Söfnunaráráttan

Jæja þá er hvítasunnuhelgin að baki.  Ég held að allir fjölskyldumeðlimir séu sáttir við helgina enda höfum við fjölskyldan verið á flakki alla helgina.  Við höfum farið í grillveislu til afa og ömmu í breiðholtinu, kaffi til langömmu og langafa í kvíslunum, göngutúr, róló, bíltúr og margt fleira... á milli þess sem húsmóðirinn þurfti að sinna vaktaskyldu sinni í vinnunni. 

Ég er búin að setja inn fullt af nýjum myndum í albúmið frá helginni, gjössogvel:) 

Ég fór að hugsa í dag, þegar við vorum í heimsókn hjá langömmu og langafa strákanna hvað við fjölskyldan erum ótrúlega dugleg að safna hlutum.  Amma og afi gáfu Jóni Inga lyklakippur sem þau höfðu keypt handa honum á Spáni en Jón hefur safnað lyklakippum frá því hann var lítill.  Hann á ótrúlegt safn af lyklakippum, örugglega eitthvað á annað þúsundið.  Hann hefur komið fram í sjónvarpinu með lyklakippusafnið sitt og í tímaritinu Séð og heyrt auk þess sem hann hefur haldið eina sýningu á safninu.  

 jon_ingi_sedogheyrt

Hafsteinn fékk spilastokk frá Spáni frá ömmu og afa en hann hefur safnað spilastokkum í þónokkurn tíma.  Stokkarnir hans skipta tugum og erum eins mismunandi og þeir eru margir.  Helst vill hann fá stokka sem ekki hafa verið opnaðir og eru enn með plastinu á.  Stokkana geymir hann svo vandlega í pappakassa í herberginu sínu. 

Húsmóðirinn á heimilinu á þó sjálfsagt metið í því að safna einhverju.  Ég byrjaði á því sem barn að safna servéttum og þó að ég sé löngu hætt að safna þeim, þá á ég mörg hundruð servéttur í geymslunni minni, allskonar servéttur, mikið af seríum, fermingarservéttum frá ættingjum, jafnvel brúðkaupsservéttu frá því að foreldrar mínir giftu sig.  Í dag safna ég Georg jensen jólaórum og á eina 14 þannig, ég safna líka Georg Jensen hnífapörum, bjórglösum frá Casa (þessum sem eru engin eins), 3329_im_Bierglas_BIERENBROOD_FFMsnafsaglösum frá Royal Copenhagen og svo auðvitað svínunum mínum:)  Yngsti sonur safnar svo sem ekki neinu enn sem komið er, húsbóndinn safnar helst dvd myndum og á myndarlegt safn af þeim.

Þá vitið þið allt um söfnunaráráttu fjölskyldunnar:)

 

Out

Kolbrún


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

hey - vissi ekki af söfnunaráráttunni hjá Hafsteini, skulda honum 2 stokka svo ég geri ekki upp milli bræðranna   veit ekki með mömmuna og svínin, þau gætu bæst í safnið en allavega fær pabbinn ekki 2 dvd frá mér á næstunni 

Rebbý, 29.5.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 309885

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband