Ég fékk mér sílíkon í dag!!!!!

Já, ég fór í verslun hér í borginni og keypti mér tvö stykki sílíkon JÓLAKÖKUFORM.  Strákarnir mínir hreinlega elska bananabrauð og kryddbrauð og mér finnst svo leiðinlegt að ná þessum brauðum úr forminu að ég ákvað að prófa sílikon.  Og þvílík snilld.  Núna eru tvö fullkomin bananabrauð á borðinu hjá mér, ekkert smjörlíki í forminu, og ekkert brotið af brauðinu.  Ég bara flétti sílikoninu og OLA fullkomin brauð. 

Væri heimurinn ekki leiðinlegri ef ég væri ekki að segja ykkur þessa snilldarpunkta, hehehehehe

Mæli með því að fólk fjárfesti í svona formum...

Bloggstíflan hefur greinilega fjarað út:)

Kolbrún out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Já, ok, ég verð að fara, hvert er heimilisfangið.

Ingi Geir Hreinsson, 26.5.2007 kl. 09:01

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Herlegheitin kostuðu nú ekki mikið... þau voru keypt í rúmfatalagernum á 499 kr. 

Ég hef nú svo oft boðið þér heim til mín Elísabet mín, held að ég hafi gefist upp í bili og bíð þess að þú dinglir bjöllunni fyrirvaralaust:)

Kolbrún Jónsdóttir, 26.5.2007 kl. 21:31

3 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

ok ok  ég er mjög oft upptekin:)  játa mig seka þar. 

Það er rétt hjá þér að síðast þegar þú ætlaðir að koma var ég upptekin,  ég er orðin svo gömul að það varð að rifja það upp fyrir mig, hehe....

Spurning hvort við ættum að hittast hjá ömmu á morgun, við fjölskyldan stefnum á heimsókn í kvíslina eftir hádegi:)

Kolbrún Jónsdóttir, 27.5.2007 kl. 19:19

4 identicon

Halló líst vel á þetta hjá ykkur . Amma ykkar og Afi verða örugglega ánægð að sjá ykkur öll

                                       KV Erla

Erla (IP-tala skráð) 27.5.2007 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 310005

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband