Ég er reyklaus, SAUTJÁNDA DAGINN Í RÖÐ

Hér er alger bloggleti í gangi...

Ég afrekaði þó að setja inn fyrir ykkur rúmar 80 myndir....

Annars er það helsta í fréttum

* ég er reyklaus SAUTJÁNDA DAGINN Í RÖÐ

* við eigum nú loksins tvo bíla aftur, blár Yaris bættist í safnið

* Hlynur er byrjaður í Háskóla Íslands

* Jón Ingi er byrjaður í fermingarfræðslu

* Jón Ingi er byrjaður að æfa frjálsar hjá ÍR

* Emil er byrjaður á leikskólanum

* Afi Jón gaf Hafsteini hjól og nú hjólar hann alla daga og öll kvöld

* Við fjölskyldan erum kominn inn í íslenska heilbrigðiskerfið aftur

* Mig langar til USA... tekið er á móti frjálsum framlögum hér á blogginu 

* ég er reyklaus SAUTJÁNDA DAGINN Í RÖÐ

 hahaha

Kolbrún out

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

sæt mynd
til lukku með 17.daginn

Rebbý, 9.9.2008 kl. 11:33

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

gott að vera reyklaus, hætti fyrir nokkrum árum tímdi þessu ekki ætlaði að spara, veit ekki hvar sá sparnaður er en get þó sagt mér eitt að hann liggur ekki í tóbakinu en heilsan hefur batnað til muna

gangi þér vel af yfirstíga og mundu að falla ekki á síðustu metrunum / ferlega dapurt það

Jón Snæbjörnsson, 9.9.2008 kl. 11:42

3 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Ég næ þér..don't worry. Hafðu það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 9.9.2008 kl. 13:28

4 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Geggjuð mynd af þér.....vissi ekki að þú værir farin að nota gleraugu

Til lukku með 17. daginn.....þú ert hetja

Berta María Hreinsdóttir, 9.9.2008 kl. 13:46

5 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

VVVÁAAAA hvað þú ert dugleg!!!!

Áfram svona Kolla mín!

Kristbjörg Þórisdóttir, 14.9.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 310003

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband