Ég var klukkuð...

Já, hún Guðborg frænka mín klukkaði mig.....

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Vatnaskógur (sumarbúðir), Hraðfrystistöðin í Reykjavík, Kópavogshæli og SSR (Svæðisskrifstofa Reykjavíkur)

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Ég er nú ekki mikil bíómyndakona ... jú Grease var góð

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Dalabyggð, Reykjavík, Mosfellsbær og Danmörk

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Boston Legal, House, CSI og Greys Anatomy

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

USA, Spánn, Þýskaland og England

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl,is ,  visir.is   ,  facebook,   vefpóstur

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Taco Bell,  Lambalæri,  fylltur frampartur að hætti tengdaforeldra minna og  RIBS

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Fréttablaðið,  24 stundir,  Morgunblaðið og Séð og Heyrt

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Ameríku, USA, Ameríku og USA

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Berta María, Ragnar Hermannsson, Guðmundur Þór Jónsson og Hrefna Ben


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Kolla mundir þú ekki vilja vera í Kanada núna, verðlagið þar er svo lágt. Gætir verslað MEIRA fyrir minni pening. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 31.8.2008 kl. 22:16

2 Smámynd: Rebbý

fjúkk heppin ég

Rebbý, 1.9.2008 kl. 14:35

3 Smámynd: Helga Jónsdóttir

haha segjum tvær Hrefna.  Ég þoli ekki svona klukkdæmi

Helga Jónsdóttir, 1.9.2008 kl. 15:53

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

helga min eg klukkadi tig lika :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 1.9.2008 kl. 19:33

5 Smámynd: Helga Jónsdóttir

dem Guðborg.  Hvernig dettur þér svona vitleysa í hug?

Helga Jónsdóttir, 2.9.2008 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 310003

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband