Ég vann!

Jógvan vann x factorinn ķ gęrkvöldi og ętti žaš sjįlfsagt ekki aš koma neinum į óvart.  Žaš sannašist sem hann sjįlfur sagši ķ įheyrnarprufunum.. ÉG VANN....

Žaš sem kom mér į óvart var aš hann fékk engin veršlaun.... ég veit ekki einu sinni hvort hann fįi įtómatķskt samning hjį Einari Bįršar, en hvort sem žaš eru veršlaunin eša ekki myndi Einar sjįlfsagt hvort sem er gera viš hann samning.  En ég allavega var aš spį ķ aš ķ fyrra ķ idolinu žį voru utanlandsferšir ķ hverri viku, sigurvegarinn fékk peningaveršlaun frį Landsbankanum, bķl til umrįša ķ eitt įr og fleira.... žaš voru allavega fullt af veršlaunum sem Snorri fékk fyrir aš vinna idoliš.   En ķ gęr, žį bara var sigurvegarinn kynntur og honum sagt aš gera sig klįran fyrir aš koma aftur į sviš og syngja og bśiš bless.    Ekki aš mér sé ekki alveg sama hvort hann fįi einhver veršlaun eša ekki, mér finnst žetta bara svo mikill munur į milli įra.... hann hefši nś kannski mįtt fį blóm

Kolbrśn out


mbl.is Jógvan sigraši ķ X-Factor
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žegar žś segir žaš....

Fannst žessi sigurvegaratilkynning ķ gęr eitthvaš skrżtin. Žaš vantaši eitthvaš. Žetta var allt saman eiginlega hįlfneyšarlegt ef mašur spįir ķ žaš.

Jóna Į. Gķsladóttir, 8.4.2007 kl. 02:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Jśnķ 2024
S M Ž M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.6.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 310218

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband