Eru Ķslendingar feimnir?

Žaš er megavika hjį Dominos.  Strįkarnir mķnir elska Dominos og stundum eru keyptar pizzur į žessari tilteknu viku, viš mikinn fögnuš heimilisfólks.

Ég fór ķ dag og nįši ķ pizzu upp ķ Lóuhóla.  Žaš var fullt af fólki žarna aš bķša eftir pizzum ķ röš.  Mešal annars einn mašur sem talaši viš alla ķ röšinni um daginn og veginn, žar į mešal viš mig.  Hann fór aš segja mér aš žaš vęri ótrślegt hvaš Ķslendingar vęru feimnir, aš fólk žyrši ekki aš yrša į hvort annaš nema aš hella sig blindfullt fyrst.  Og hann tók žaš sérstaklega fram aš honum finndist konur vera farnar aš hella meira ķ sig en įšur.  Hann sagšist ekki hafa tekiš svo mikiš eftir žessu fyrr en hann flutti erlendis og kom svo heim aftur.  Žį sį hann muninn į fólkinu ķ landinu sem hann fluttist til og svo Ķslendingum, aš Ķslendingar vęru mjög feimnir. 

Fyrsta sem ég hugsaši ķ röšinni, įšur en mašurinn gaf sig į tal viš mig var aš žessi vęri örugglega fullur.  En hann var žaš ekki, hann var bara ķ röšinni eins og ašrir ķ vinnugallanum og talaši śt ķ eitt.  Viš eigum žessu ekki aš venjast aš žaš hreinlega vaši į ókunnugu fólki ķ röš aš bķša eftir pizzu.  Žarna sįust ķ raun mķnir fordómar.... kannski er ég bara feiminn Ķslendingur sjįlf, jafnvel žótt ég eigi mjög gott meš aš kynnast fólki og upplifi mig ekki feimna ķ daglegu lķfi. 

Mér fannst frįbęrt aš hitta fyrir žennan mann ķ dag sem virkilega žorši aš vera hann sjįlfur, vęrum viš ekki hamingjusamari ef viš žyršum aš vera viš sjįlf alltaf og vęrum ekkert aš sżnast fyrir nįunganum

Žaš er spurning

Kolbrśn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbjörg Žórisdóttir

Hę,

gęti ekki veriš meira sammįla... njóta žess aš spjalla viš ašra. Žaš eina sem gerist aš fólk nenni ekki aš spjalla og žaš veršur žį bara aš setja mörk!

Kristbjörg Žórisdóttir, 15.2.2007 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 310002

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband