Afhverju į ég bara einn pabba??????

Žannig hljómar pęling dagsins hjį mišsyninum ķ dag.  Hann reyndar er bśin aš segja mér aš žaš séu svo margir ķ bekknum sķnum sem eigi tvo pabba og sumir eigi sko lķka tvęr mömmur, svona aukapabba og aukamömmur og aš hann langi lķka til aš fį svoleišis.... og hann getur enganvegin skiliš žetta mikla óréttlęti ķ heiminum aš sumir fįi aš eiga meira en ašrir af foreldrum.  Hvernig į aš śtskżra svona hluti fyrir börnum ķ dag. 

Žegar ég var aš alast upp man ég ekki eftir žvķ aš žaš hafi veriš margir ķ mķnum bekk sem įttu frįskilda foreldra og ekki man ég eftir žvķ aš vinkonur mķnar hafi veriš aš fara til pabba ašrahvora helgi og žvķ hafi ég ekki getaš leikiš viš žęr, į žeim helgum.  Žaš er greinilegt aš žessi mįl hafa mikiš breyst į žessum įrum og ķ dag žykir žaš ekkert tiltökumįl aš eiga margar mömmur og pabba og systkini śt um allan bę og svo viršist sem bekkurinn hįlf tęmist śr hverfinu ašra hvora helgi hjį honum.  Fólk hefur meira aš segja veriš svo gróft viš mig persónulega aš spyrja hvort ég eigi alla strįkana meš sama manninum, žaš žykir bara skrżtiš ķ dag aš eiga žrjś börn meš sama manninum greinilega.

Erum viš Hlynur kannski bara svona skrżtin aš vera ennžį gift, erum viš kannski bara vond viš litla Hafstein aš gefa honum ekki tękifęri til žess aš eiga tvo pabba og tvęr mömmur hehehehehehehhehehe  segi svona, hann į eftir aš meta okkur seinna meir žegar hann skilur žetta vona ég.

K


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 310005

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband