Myndir....

Setti inn fullt af myndum ķ kvöld en nenni ómögulega aš blogga....

Bloggandinn kemur yfir mig, ég lofa

En spurninginn sem brennur į vörum ykkar allra skal žó svaraš.... JĮ ÉG ER ENNŽĮ REYKLAUS OG FJÓRŠA VIKAN BYRJUŠ.  Takk fyrir žaš

Bara fallegt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kolbrśn out


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berta Marķa Hreinsdóttir

Hermann ekkert smį glašur aš sjį myndir af Emil sķnum.....og žaš heyršist sko VĮĮĮĮ žegar hann sį rśmiš hans. Ekkert smį flott rśm  

Hér er sagt reglulega "Emil į Ķslandi"....og žaš ekki ķ glešitón

Berta Marķa Hreinsdóttir, 16.9.2008 kl. 13:52

2 identicon

Hę öll,   Langaši aš kvitta fyrir mig, var aš skoša hérna inni og Kolla til hamingju meš aš standast tóbakiš svona vel hehe, langar svo til aš kķkja į ykkur žegar ég kem til Ķslands nśna ķ byrjun okt, geturšu sent mér heimilsfangiš į e-mailiš mitt. Bestu kvešjur frį Horsens Jónķna og fjölsk

Jónķna Jśl (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 309871

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband