Ég sé svo sjálfa mig í þessari frétt

Ég sárvorkenni aumingja stelpunni, en einhvernvegin finnst mér þetta svoooo geta hafa verið ég... leiðinlegt að þurfa að viðurkenna það en svona er bara lífið:)

Ég hef náð að bakka á hina ýmsu hluti í gegnum tíðina, og alltaf tekur elsku maðurinn minn því jafnvel.

 


mbl.is Bakkað yfir tré á Skólavörðustíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Við stelpur erum alveg jafngóðir bílstjórar og strákarnir og í sumum tilfellum miklu betri! Rannsóknir sýna, að karlmenn valda mun fleiri óhöppum og stórslysum í umferðinni, og er þá búið að stilla af breytur varðandi fjölda ökumanna etc. Og hananú, mín kæra!!!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.3.2007 kl. 21:10

2 identicon

sá munur sem ónefndur fyrilesari nefnir á kynjunum er raunverulegur og hefur verið staðfestur af tja, einhverjum svo ég ljúgi nú engu, rannsóknum. En vert er að minnast á það, sem stundum gleymist í umræðunni um kynjamun, að munurinn INNAN kynjanna verður alltaf mun meiri en munurinn á MILLI þeirra... 

 við skulum svo bara vona að þessi kona sé ekki að ala upp verðandi stærðfræði snilling...

Sandra (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 21:28

3 identicon

Ahemm!

Að geta ekki gert 2 hluti í einu er ekki kynjabundið.....

http://mbl.is/mm/frettir/togt/frett.html?nid=1250571 

Ragnar (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 00:40

4 identicon

Ég man að hafa lesið að konur skynjuðu fleiri litbrigði en karlmenn, en get ekki vísað í þær rannsóknir.  Út frá því fór ég að hugsa hvort fjarlægðarskyn væri ekki eins og gæti það skýrt goðsögnina að konur geti ekki bakkað í stæði.  Það er hins vegar örugglega meiri munur á þessu INNAN kynjana en á milli þeirra, svokallaður einstaklingsmunur.   Annars er hvorki í fréttinni né bloggi Kollu talað um konur sem lélega bílstjóra.  Skrítið hvernig umræðan þróast. 

Finnst gott að Kolla á svona skilningsríkan eiginmann.  Systir mín lenti í því að bakka á annan bíl í mikilli snjókomu og kófi.  Þegar hún sagði manninum sínum frá því, sem hún var búin að vera gift í 17 ár.  Hann rauk upp og sagði "Þú ert alltaf að þessu"  Þegar hún spurði hvað hann ætti við minnti hann hana á að hún hafði sagt honum að hún hefði bakkað á skömmu áður en þau kynnust. 

Þóroddur

Þóroddur (IP-tala skráð) 12.3.2007 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband