Hefšum viš Ķslendingar veriš įnęgšari meš bronsiš ??????

113487Ég vaknaši ķ morgun til aš horfa į leikinn, enn ekki hvaš.  Vaknaši reyndar sśper snemma žar sem frumburšurinn var sóttur hingaš heim fyrir kl sjö ķ morgun en hann horfši į leikinn įsamt vinum sķnum ķ Vodafon höllinni.  Ég verš aš višurkenna žaš aš ég varš smį svekkt eftir leikinn...ég var svo svekkt yfir žvķ aš strįkarnir okkar skyldu tapa.  Ég eiginlega velti fyrir mér hvort ég og örugglega margir Ķslendingar hefšum veriš įnęgšari meš  žaš aš fį bronsiš og ķ leišinni enda keppnina meš unnum leik.  Žaš sem situr ķ manni ķ dag er aš enda žessa frįbęru handboltaveislu meš tapleik.  En žrįtt fyrir aš mašur hafi veriš vonsvikinn ķ dag, žį er  įrangur ķslenska handboltališsins algerlega frįbęr og sjįlf fylltist ég žjóšarstolti žegar ég horfši į ķslensku leikmennina fį veršlaunapening og rósir ķ morgun:)  Žaš er bara leišinlegt aš žetta sé bśiš og engin nęsti leikur til aš hlakka til.

Annars tķšindalķtiš héšan frį Breišholtsbśum.... fórum ķ bķó ķ dag meš žį tvo yngri og sįum myndina Wall E - .. Emil var svo spenntur yfir aš fara ķ bķó aš hann var farin aš hlęja ķ auglżsingum fyrir myndina... ķmynd hans af bķó er greinilega hlįtur og gaman enda naut hann sżningarinnar.  Seinnipartinn ķ dag fengum viš svo gesti, Vilborg, Gķsli, Siguršur og Eyžór komu til okkar og boršušum viš saman ķ kvöld... bara gaman:)

En lęt žetta nęgja

Kolbrśn 

 


mbl.is Ķslendingar taka viš silfrinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóra Gušmundsdóttir

Ég hugsaši žaš sama. Mįliš er žaš aš Spįnverjarnir kepptu ķ morgun um bronsiš og unnu. Viš unnum hins vegar silfriš į föstudaginn, en töpušum ķ dag   Samt unnum viš aušvitaš.

Žóra Gušmundsdóttir, 24.8.2008 kl. 22:32

2 Smįmynd: Gušmundur Žór Jónsson

Vissiru ekki fyrirfram aš žetta vęri tapašur leikur?? Žeir voru aš keppa į móti Frökkum.......kallar frį Frakklandi. Ég vešjaši į réttan hest og er 1000 kalli rķkari. Hafiš žaš gott.

Gušmundur Žór Jónsson, 25.8.2008 kl. 00:12

3 Smįmynd: Rebbż

Alveg sammįla žér Kolla mķn, sįrt aš tapa ķ dag en aušvitaš er silfur į OL frįbęr įrangur og žaš mį ekki gleyma žvķ strax hvaš žeir eru bśnir aš standa sig ótrślega vel ķ žessari keppni.

Rebbż, 25.8.2008 kl. 00:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 309818

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband