The never ending story!!

Mér hefur veriš tķšrętt um žurrkara mįlin į heimilinu.  Viš keyptum okkur nżjan žurrkara ķ janśar eftir aš sį gamli gaf upp öndina.  Nżji žurrkarinn er bilašur en viš fengum loksins višgeršarmann ķ dag.  Hann hringdi ķ mig kl 10 ķ morgun og sagšist koma eftir 20 mķn til okkar.  Ég var stödd nišrķ bę og brunaši heim til aš opna fyrir honum.  Ég žurfti aš bķša til kl 11, žį loksins kom hann.  Višgeršarmašurinn fann bilunina fljótlega, dęlan ķ nżja žurrkaranum mķnum biluš/ónżt.  Višgeršarmašurinn žurfti žį aš skreppa upp ķ Kópavog til aš nį ķ varahlut, og enn beiš ég heima.  Hann kom aftur um hįdegiš og žį hélt ég nś aš hlutirnir fęru aš gerast, enda žurfti ég aš drżfa mig ķ vinnuna aftur til aš žurfa ekki aš vinna fram į kvöld.  Hann setti varahlutinn ķ og thumbnail žaš kom sprenging.  Sló śt.  Viš fórum ķ žaš aš reyna aš koma aftur į straumi į rafmagntöflunni og žegar žaš var bśiš tilkynnti višgeršarmašurinn mér aš sennilega hefši hann eyšilagt žurrkarann, hann hefši tengt eitthvaš vitlaust og žvķ kom sprenging meš tilheyrandi brunalykt.  Stżringin ķ žurrkaranum hafši sprungiš.  Ég eiginlega vissi ekki hvort ég ętti aš hlęja eša grįta.  Klukkan farin aš ganga eitt og ķ raun var ég į minna en byrjunarreit. 

Višgeršarmašurinn sagši aš hann myndi senda bķl til aš nį ķ žurrkarann minn annaškvöld į milli 18 og 22.  Ég hreinlega hvįši, afhverju ekki fyrr?  Jś, bķlarnir koma sko bara į verkstęšiš einu sinni į dag og hann var bśin aš missa af bķlnum fyrir daginn ķ dag og gat žvķ ekki komiš beišninni ķ bilinn.  Ég var ekki sįtt.  Ég er bśin aš vera žurrkaralaus nógu lengi.  Ég spurši hann hvort ég fengi ekki nżjan žurrkara.  Hann sagši aš žaš vęri ekki hans aš įkveša žaš, ef žaš myndi svara kostnaši aš gera viš žurrkarann myndi žaš verša gert.  Aftur var ég ekki sįtt.  Hver er réttur minn sem neytanda?  Į ég aš fį margvišgeršan žurrkara til baka fyrir žurrkarann sem ég keypti glęnżjan fyrir žremur mįnušum sķšan?  Žaš į eftir aš koma ķ ljós.  Ég reyndi aš nį ķ Elko sķmleišis ķ dag til aš fį aš tala viš deildarstjórann ķ heimilistękjadeildinni, ég vil bara fį nżjan žurrkara.  Aušvitaš var hann ekki viš og ég setti inn skilaboš sem sjįlfsagt verša aldrei svaraš. 

Aftur į móti var žurrkarinn minn sóttur kl 16 ķ dag.  Višgeršarmašurinn hefur sjįlfsagt beitt einhverjum brögšum į verkstęšinu til aš reyna aš gera mér til hęfis. 

Ég į örugglega eftir aš koma meš framhald į žessari sögu inn į bloggiš ķ vikunni... en žeir rétt rįša ef ég į aš sętta mig viš margvišgeršan žurrkara ķ stašin fyrir nżja žurrkarann minn....

Veit einhver um rétt neytenda ķ svona mįlum?

Out

Kolbrśn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.10.): 1
  • Sl. sólarhring: 66
  • Sl. viku: 95
  • Frį upphafi: 311260

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband