Fjöldamorš afleišing eineltis?

Dan Olweus skilgreinir einelti žannig aš  žaš sé einstaklingur sem lendir reglulega og yfir įkvešiš tķmabil ķ neikvęšu įreiti af hendi eins eša fleiri.

Ég velti žvķ fyrir mér hvort žetta hrottalega morš ķ hįskólanum ķ Virginķu sé afleišing eineltis, žó žaš į engan hįtt afsaki žaš.  Žaš hefur komiš fram ķ fréttum aš moršinginn varš aš lifa viš hįš frį skólafélögum sķnum ķ Virginia Tech, aš hann hafi žurft aš aš hlusta į endalausar glósur frį skólafélögum sķnum og ef hann opnaši į sér munninn var honum sagt aš fara aftur heim til Kķna.

Einelti er vandamįl sem višgengst ķ öllum skólastigum og į mörgum vinnustöšum.  Einelti er vandamįl sem erfitt er aš nį aš uppręta.  Einelti hefur višgengist ķ aldanna rįs og į eflaust eftir aš fį aš višgangast um ókomin įr.  Skólayfirvöld nį žvķ mišur ekki aš stoppa žetta innan veggja skólanna, enda er einelti oftast framiš žegar engin sér til.  Ég held aš Ķslendingar sem og ašrir žurfi aš taka žetta hrošalega fjöldamorš og lęra af žvķ.  Hvaš getum viš gert til aš stöšva einelti, ķ skólum og į vinnustöšum? 

Ég er lįnsöm aš hafa aldrei oršiš fyrir einelti.  En einn skólafélagi minn ķ grunnskóla varš fyrir einelti.  Žó svo aš mašur hafi ekki tekiš beinan žįtt ķ žvķ, žį tók mašur žįtt meš žvķ aš hlęja.  Kannski vildi mašur bara vera hipp og kśl og žorši ekki aš stoppa žetta.  Sjįlfsagt var žaš óžroskinn sem įtti žar hlut aš mįli.  Ég get eiginlega ekki ķmyndaš mér hvernig viškomandi nemanda hefur lišiš ķ skólanum en ķ dag get ég kannski gert mér smį mynd af žvķ, ég hef frétt af honum og veit aš hann hefur įtt erfitt lķf. 

Ķ dag, hugsa ég jafn hlżtt til fjölskyldu moršingjans og til fjölskyldna fórnarlambanna. 

Kolbrśn out


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 94
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband