GARŠLIST

Ķ fyrra veittum viš hjónin okkur žann munaš aš lįta fyrirtękiš Garšlist sjį um aš klippa, śša og slį garšinn einu sinni.  Viš hreinlega erum ekki meš gręna fingur og žaš žurfti aš gera žessa hluti.  Aftur į móti er garšurinn ekki stór žannig aš žaš ętti svo sem ekki aš vera mikiš mįl fyrir okkur aš slį žennan reit.  Mašurinn minn reyndar lenti ķ heldur óskemmtilegri reynslu ķ fyrrasumar ķ garšinum viš slįtt, og kannski aš žaš hafi įhrif į kaup okkar sķšusta sumar aš fį žjónustu hjį Garšlist, hann var aš slį og rekur slįttavélina ķ runnann og įšur en hann vissi af voru hundruš geitunga sem réšust aš honum og įtti hann fótum sķnum fjör aš launa inn ķ hśsiš aftur. 

Ég gęti trśaš žvķ aš fyrirtękiš Garšlist hefši ekki nęg verkefni žessa dagana.  Aš kvöld sumardagsins fyrsta, kl 21:30, var hringt ķ okkur hjónin frį fyrirtękinu og voru žeir aš spyrja hvort viš vildum śšun eins og ķ fyrra.  Hjį mér er sumardagurinn fyrsti frķdagur og ég eiginlega kann ekki viš aš fį svona sķmtöl aš kvöldi frķdaga, žannig aš ég afpantaši pent, kannski of pent, žvķ aš ég var frekar pirruš yfir svona sķmtali į svona degi. 

Ętli viš sleppum ekki bara śšun ķ įr!!!

Peace

Kolbrśn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Takk fyrir notaleg orš į blogginu mķnu, kęra kona. Sömuleišis takk fyrir öll žķn frįbęru störf. Jį, sleppiši bara śšuninni....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 21.4.2007 kl. 01:45

2 Smįmynd: Ingi Geir Hreinsson

Mér segir svo hugur aš blessašur bróšir minn žakki žér lķtiš žennan póst. HAHAHAHAHA, į flótta inn ķ hśs. Óborganlegt. Geriš bara eins og ég hef alltaf sagt, malbika og mįlaša gręnt.

Ingi Geir Hreinsson, 21.4.2007 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 94
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband