Hvernig fóru konur aš ķ "gamla" daga?

11-cc2_67_t_sy-f-7938-mSvona tęki er til į nęstum žvķ hverju heimilii ķ dag, žurrkari!!!  Ég keypti mér nżjan žurrkara ķ janśar og hann er bilašur, reyndar bśin aš vera bilašur ķ nokkra daga.  Ég er hreinlega aš verša vitlaus į žessu žurrkaraleysi, žvottahśsiš mitt einkennist af uppsöfnušum žvotti, śttrošnum snśrum meš blautum žvotti og blautum žvotti vķšsvegar um hśsi sem bķšur žess aš žorna, til  aš hęgt sé aš skipta honum śt fyrir meiri blautann žvott.  Hvernig fóru eiginlega konur aš hér įšur og fyrr?  Žęr höfšu ekki einu sinni žvottavélar, hvaš žį žurrkara.  Ég veit aš mamma mķn žvoši allan žvott af okkur fjölskyldunni ķ bala og sauš tuskur ķ potti... žaš žżddi sjįlfsagt ekki aš bjóša okkur žaš ķ dag. 

Žurrkarinn minn er aušvitaš ķ įbyrgš, allavega trśi ég žvķ žar til annaš kemur ķ ljós.  En višgeršarverkstęšiš sem žjónustar įbyrgšina tekur BARA Į MÓTI SĶMTÖLUM Į MILLI 13 OG 14 Į DAGINN, og ķ vikunni hef ég hreinlega veriš upptekin į fundum į žeim tķma og žvķ hef ég ekki nįš ķ višgeršarmann ennžį.  Mér finnst žaš heldur slök žjónusta aš žaš sé bara hęgt aš nį inn ķ einn įkvešin klukkutķma į dag.  En ég reyni aš bęta śr žessu į morgun, meš žessu įframhaldi į óhreinn žvottur hreinlega eftir aš flęša śt śr žvottahśsinu mķnu.  Og enn dįist ég aš konum ķ "gamla" daga!!!

Kolbrśn out


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Męli meš aš hengja upp žvottinn.. žaš er einhver įkv. stemning sem fylgir žvķ aš hengja upp blautan žvott viš algjöra kyrrš nema kannski smį suš ķ pķpunum.. Svona hugleišslukyrrš.. žetta er oršin mķn uppįhaldsfrišar stund žar sem ég nę aš tęma alveg hugan..

Björg F (IP-tala skrįš) 19.4.2007 kl. 20:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 94
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband