Brśškaupsvikan

Gift ķ 14 įrŽaš var mikiš tilstand žann 12 nóvember 1994 žegar viš "krakkarnir" gengum ķ heilagt hjónaband ķ Lįgafellskirkju... ungfrśin gengin 7 mįnuši meš frumburšin en lét žaš ekki stoppa sig.  Brśškaupsdagurinn okkar var yndislegur, eins og brśškaupsdagar eiga aš vera.  Į hverju įri minnumst viš žessa dags meš žvķ aš gera okkur einhvern dagamun og aušvitaš var ekki breyting į žvķ žetta įriš.

Viš įttum okkar uppįhaldsveitingarstaš žegar viš vorum aš kynnast, en žaš var Veitingarstašurinn Madonna viš Raušarįrstķg.  Viš endurnżjušum kynnin viš žann staš į brśškaupsafmęlinu okkar og uršum ekki fyrir vonbrigšum... allt eins og žaš įtti aš vera og maturinn fullkominn.  Viš erum žvķ aš hefja okkar 15 įr ķ hjónabandi ķ žessarri viku... viš fögnum vonandi enn flottara fimmtįn įra brśškaupsafmęlinu, žaš er eitthvaš svo fulloršins heh

Annars hefur vikan okkar veriš alveg frįbęr og mikiš um aš vera

*  Žaš var frķ ķ leikskólanum hjį Emil į mįnudaginn og hann fékk aš koma meš mér ķ vinnuna.  Hann var svo glašur žegar ég sagši honum frį žvķ aš hann fór aš tjį sig um žaš aš hann hefši oft dreymt žaš aš hann vęri ķ vinnuni minni, en loksins fengi hann aš fara ķ alvörunni.  Hann var aušvitaš eins og ljós meš mér hįlfan daginn, enda nóg um aš vera į mķnum vinnustaš fyrir svona gutta.

*  Ég fór ķ saumaklśbb ķ vikunni og žaš var bara ķ einu orši sagt frįbęrt.  Viš stofnušum saumaklśbbinnn okkar įriš 1990 og hefur hann starfaš ótraušur sķšan, žrįtt fyrir smį śtlandastand į sumum okkar.  Viš erum fjórar heima a Ķslandi nśna og žvķlķk hamingja aš hitta žessar stelpur aftur eftir svona langan ašskilnaš.  En žaš vantar eina ķ hópinn, hśn bżr ķ Frakklandi sem stendur.  Ég hreinlega vona aš žessi saumaklśbbur minn eigi eftir aš endast um aldur og ęvi...

*  Viš Emil fórum į krakkadaga ķ Smįralind um helgina... hann skemmti sér mjög vel enda ķ góšum félagsskap meš Pįli Óskari, Skoppu og SKrķtlu auk žess sem hann fékk andlitsmįlningu žannig aš hann varš eins og Spiderman sjįlfur

Emil fékk mynd af sér meš Pįli Óskari og stórt plakat meš eiginhandarįritunEmil og Skrķtla

 

 

 

 

 

 

 

 

*  Nś meira markvert... Jón Ingi klįraši sinn fyrsta kśrs ķ Hįskólanum ķ Reykjavķk en žaš var Pétur Blöndal sem hefur veriš aš kenna honum sķšan ķ haust fjįrmįlastęršfręši.... ég get ekki neitaš žvķ aš ég er stolt af strįknum

*  Į föstudaginn fór ég į starfsdag ķ vinnunni minni en yfirskrift dagsins var  "žś ert žaš sem žś hugsar".  Žaš var Gušjón Bergmann sem var meš žetta nįmskeiš sem stóš yfir ķ 3 klukkustundir og žvķlķk upplifun aš fį aš sitja svona nįmskeiš... žetta fyllti mig orku og jįkvęšni og ég hreinlega fór śt af nįmskeišinu ķ hįloftum.... Verst er hvaš mašurinn minn hefur kvartaš, žvķ aš hann segir aš ég hafi fengiš 3 tķma nįmskeiš en hann hafi fengiš heilt helgarnįmskeiš frį mér hehehe.... ég žurfti svo mikiš aš segja honum frį:)

*  Jón Ingi er komin meš hlaupabakterķuna.... hann hleypur alla daga og ķ vikunni tók hann žįtt ķ sinni fyrstu keppni ķ 10 km hlaupi... hlaup sem kallast poweraid hlaup.  Hann aš sjįlfsögšu klįraši sig flott af žessum kķlómetrum og kom ķ mark į 51 mķnśtu.  Nś stefnir hann į aš bęta sig ķ nęsta hlaupi sem mér skilst aš sé innan skamms.

*  Annars svo sem ekki mikiš meira sem geršist ķ okkar viku... viš fórum aš sjįlfsögšu og hittum fjölskyldurnar okkar um helgina.... 

Heyrumst ķ nęstu viku

Fullt af nżjum myndum ķ nyju albśmi

Kolbrśn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

Til lukku meš brśškaupsafmęliš - jį žaš voru börn sem stóšu upp viš altariš fyrir 14 įrum sķšan ..... en mér finnst žetta hafa veriš ķ gęr

Rebbż, 18.11.2008 kl. 08:22

2 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Vį hvaš žaš er mikiš aš gerast hjį žér  Mikiš fjör og mikiš gaman

Gušborg Eyjólfsdóttir, 18.11.2008 kl. 08:23

3 Smįmynd: Berta Marķa Hreinsdóttir

Til hamingju meš daginn kęru hjón.....mikiš rosalega eruš žiš sęt į myndinni:)

Žaš er svo gaman aš sjį hvaš ykkur lķšur vel og hvaš žiš eruš dugleg aš gera skemmtilega hluti saman. Jón Ingi ekkert smį flottur.....hlaupagarpur ķ HĶ, hehe:)

Miss you BIG TIME!!!

Berta Marķa Hreinsdóttir, 18.11.2008 kl. 15:35

4 Smįmynd: Anna Gķsladóttir

Til hamingju meš brśškaupsafmęliš (žó svolķtiš seint sé ...... en betra er seint en aldrei sagši einhver snillingurinn

Anna Gķsladóttir, 20.11.2008 kl. 09:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband