Tölvan að stríða mér

Loksins eru komnar inn myndir vikunnar.... ég er búin að vera í bölvuðu basli með þetta því að tölvan mín DRUSLAN krasssaði og þurfti að fara í heimsókn í Nýherja... ég hef nú endurheimt hana heila á húfi og eins gott að ég taki afrit af myndunum mínum áður en hún krassar endanlega

En við fjölskyldan erum búin að eiga góða viku sem fyrr... enda markmið okkar í lífinu að gera hvern einasta dag eftirminnilegan og njóta lífsins

Það sem stendur upp úr er:

*  Emil fékk loksins að taka bangsa sem heitir Björn Brallari með sér heim úr leikskólanum en þessi bangsi fer á milli barnanna og dregið er um hvert hann fer næst... mikið var Emil búin að bíða eftir þessu tækifæri og vissum við hreinlega ekki af Emil allan daginn, svo upptekin var hann að því að sýna Birni Brallara húsið og leika við hann

*  Ég fór heilan dag og fram á kvöld á haustfund SSr sem var haldin í Bláa Lóninu... það var alveg hreint frábær dagur, frábærir fyrirlestrar og mikið sem settist fast í heilabúið mitt eftir daginn.  EIns fannst mér æðislegt að fá að smakka nýjan mat sem ég hef aldrei prófað áður en við fengum tildæmis Blálöngu í hádegismat... og Kálfasteik í kvöldmat sem hreinlega bráðnaði upp í manni.

Fór á haustfund SSR í Bláa Lóninu í vikunni, hér erum við RósaÉg, Kata og Hólmasundsforstöðukonan á hátíðarkvöldverði í Bláa lóninu

 

 

 

 

 

 

 

 

*  Við fórum og tókum smá forskot á jólin og heimsóttum húsasmiðjuna um helgina.  Ég bauð strákunum upp á kjötsúpu sem er seld þar í hádeginu á 190 kr skammturinn.  Fjórir diskar af æðislegri kjötsúpu rann ljúft niður í alla og í eftirmat var splæst í ís á tíkall

*  Við skoðuðum að sjálfsögðu jólalandið í Blómavali við mikla hrifningu, sérstaklega litla mannsins á heimilinu

Sætir bræðurÉg með Hafstein og Emil i jólalandinu

 

 

 

 

 

 

 

 

*  Við fórum líka í fjölskyldu og húsdýragarðinn á laugardaginn og þvílíkt sem bræðurnir skemmtu sér vel.  Það sem stóð upp úr þar var að þeir fengu allir að fara á hestbak og var það algert æði.

Auðvitað var allur garðuinn skoðaður hátt og lágt og allir skemmtu sér vel

*  Feðradagurinn var haldinn hátíðlegur á heimilinu en bræðurnir fóru með mér í búð og völdu fallega könnu til að gefa pabba sínum á feðradegi.  Á könnunni er ljóð um yndislega pabba:)

*  Á sunnudag fórum við svo í heimsókn til tengdó og svo beint í kaffi til mömmu og pabba en þar hittist öll fjölskyldan til að minnast afa míns sem dó á þeim degi fyrir ári síðan.  Mikið sakna ég hans og á eftir að sakna hans meira um jólin.  En fjölskyldan átti góðan dag saman á sunnudaginn:)

*  Á sunnudagskvöldið hittumst við svo skvísurnar úr Þroskaþjálfaskólanum, ég , Gunna, Særún, Dóra og Ella - notuðum tækifærið af því að Dóra var í bænum og áttum skemmtilegt kvöld þar sem var sötrað rauðvín og borðaðir ostar með

Gunna, Ella, ég, Dóra og Særún

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta var vikan okkar svona sirka bát...

Einhver var að spyrja um hreyfinguna í síðustu kommentum og ég get staðfest það hér og nú að ég fer á hverjum einasta degi í World Class og tek vel á því og nýt þess í botn

Ég er ennþá hætt að reykja og Hlynur er líka alveg hættur að reykja þannig að heimilið er reyklaust

Njótið vikunnar sem nú er hálfnuð og ég vona að ég komi inn nýrri færslu fyrr í næstu viku en núna

Kolbrún out

 

PS.... fullt af nýjum myndum í nýju albúmi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Það er svo gaman að skoða myndirnar af ykkur og lesa um hvað þið njótið lífsins....strákarnir svo glaðir og flottir:)

Hafði SVO viljað vera með ykkur SSR í Bláa lóninu....öfund, öfund.....ekkert smá gaman hjá ykkur greinilega, og þú lítur alveg rosalega vel út Kolla mín.

Stórt "til lukku" knús til Hlyns með að vera hættur að reykja....þið eruð hetjur!!

Berta María Hreinsdóttir, 12.11.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Tek undir með Bertu, þú lítur rosalega vel út Kolla og gaman að heyra að heimilið sé orðið reyklaust. Það er útaf fyrir sig árangur ársins :) Þegar hún Kolla mín tekur sig til þá er ekkert hálfkák á hlutunum...

Mikið hefði ég líka viljað vera með í Bláa Lóninu. Ótrúlegt hvað svona uppákomur fylla mann af starfsorku og á SSR heiður skilinn fyrir góða breytingu í þessa átt... að fjárfesta í starfsfólkinu sínu!

Gaman að fylgjast með lífi fjölskyldunnar. Svo er nú ekkert svo langt í að maður láti sjá sig á klakanum og þá verðum við nú að reyna að hittast :)

Knús á línuna Kidda.

p.s. ég væri nú alveg til í að fá hann Hlyn lánaðan eins og 2 klst. í að laga tölvuna mína hérna. Allt í skralli með netið og smartinn er bara eins og hann var í fyrra áður en Hlynur lagaði hann, sónn en dettur svo strax út :(

Kristbjörg Þórisdóttir, 13.11.2008 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kolbrún bloggar

Höfundur

Kolbrún Jónsdóttir
Kolbrún Jónsdóttir

Smellið á myndina og þá fáið þið allar upplýsingar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband